Ind disable

Pages

Saturday 22 December 2012

ഇന്നലകള്‍ എനിക്ക് കണ്ണുനീരാണ്,.....

ഇന്നലകള്‍ എനിക്ക് കണ്ണുനീരാണ് ....
ഇന്നലകളെ ഓര്ത്ത് ‌ ഞാന്‍ എന്നും കരയാറുണ്ട്.
കാരണം എന്റെത നഷ്ടങ്ങള്‍ എല്ലാം ഇന്നലകള്‍ ആയിരുന്നു....

ഞാന്‍ നേടാന്‍ കൊതിച്ചതോന്നും എനിക്ക് ഇന്നലകളില്‍
നിന്നും സ്വന്തം അയില്ല.....
ഇന്നെനിക്കു വേണ്ടതൊന്നും ഇന്നലകളില്‍ ഞാന്‍ നേടിയതുമില്ല...
ഇന്നലകളില്‍ നേടിയത്‌ ഒന്നും ഇന്നെനിക്ക് വേണ്ടത്‌ ആയിരുനില്ല..

നാളയെ ഓര്ത്ത് ‌ ഞാന്‍ സ്വപ്നം കാണുന്നു.
ചിലപ്പോള്‍ ഇന്നലകളില്‍ എനിക്ക് നഷ്ടപെട്ടതെല്ലാം
നാളകളില്‍ തിരിച്ചു കിട്ടും...അല്ല ഞാന്‍ അങ്ങനെ ആഗ്രഹിക്കുന്നു...

ഇന്നലകളില്‍ ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചവര്‍,എന്റെ കൂടെ സന്തോഷിച്ചവര്‍
ഇന്ന്‍ ഞാന്‍ വേദനിക്കുമ്പോള്‍ സന്തോഷികുന്നുണ്ടാവും,
ആ സന്തോഷമാണ് എന്റെ നാളയുടെ പ്രതീക്ഷകളും....

ഞാന്‍ വേദനിച്ചാലും ഞാന്‍ കാരണം മറ്റാരും വേദനിക്കരുത്..!!!

ഇന്നലകളെ ഓര്ത്ത് ‌ ഞാന്‍ ഒഴുക്കുന്ന കണ്ണുനീര്‍
അതിന് വേണ്ടിയുള്ളതാണ്....!!!
ശ്യാം ഷാനവാസ്‌ ,പുനലൂര്‍ 

No comments:

Post a Comment