Ind disable

Pages

Monday 30 September 2013

പ്രിയ ഫേസ്ബുക്ക്‌::;

പ്രിയ ഫേസ്ബുക്ക്‌::;
നിന്‍റെ കൂട്ടിനുവേണ്ടി ഞാന്‍ എന്‍റെ മനസ്സിനെ ഉപേക്ഷിച്ചു...
എന്‍റെ ചിന്തകളെ ഉപേക്ഷിച്ചു...
പലപ്പോഴും ഞാന്‍ എന്നെ തന്നെ മറന്നു...
എന്നിട്ടും ഒടുവില്‍ നീ എന്നെ വെറുത്തിരിക്കുന്നു...

പക്ഷെ നീ അറിയണം; നീ എന്നെ വെറുക്കുന്നതിനെക്കാള്‍
കൂടുതല്‍ ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ നിന്നെ വെറുക്കുന്നു...നിന്‍റെ കൂട്ടിനെ
ഞാന്‍ ഭയക്കുന്നു...അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഒരു യാത്രപറച്ചില്‍
ആവശ്യമാണ് ഇപ്പോള്‍....'.......

ഞാന്‍ പോകുന്നു...
പിന്നിട്ട വഴികളിലേക്ക് ഒന്ന്‌ തിരിച്ച് നടക്കണം...
ഉപേക്ഷിച്ച എന്‍റെ മനസ്സിനെ തേടി...നഷ്ട്പ്പെട്ട എന്‍റെ ചിന്തകളെ തേടി...

എന്നെങ്കിലും ഒരു തിരിച്ച് വരവ് ഉണ്ടായാല്‍ അന്ന് നീ നിറഞ്ഞ
ചിരിയാല്‍, മനസ്സറിഞ്ഞ സന്തോഷത്തോടെ എന്നെ സ്വീകരിച്ചാല്‍
അന്ന് ഞാന്‍ പറയാം ഈ യാത്രപറച്ചില്‍ എന്തിന് വേണ്ടിയായിരുന്നു എന്ന്...നീ വെറുക്കുന്നതിനെക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ വെറുത്തത് എന്തിനെന്ന്...!!
അതുവരെ നിന്‍റെ ഓര്മകളില്‍ സൂക്ഷിക്കുക എന്‍റെ സൌഹൃദങ്ങളെ...!!
“അവസാനമായി ഒരിക്കല്‍ കൂടി നിനക്ക് വിട....”

എന്ന് സ്വന്തം ശ്യാം ഷാനവാസ്‌ പുനലൂര്‍

No comments:

Post a Comment