Ind disable

Pages

Sunday 9 December 2012

മുഖപുസ്തകത്തിലെ രണ്ടു പേരുകള്‍ കണ്ട്‌ മാത്രം പരിചയപ്പെട്ടവര്‍,..അവനും...അവളും.......!!!!!!
ഒരിക്കലും തമ്മില്‍ കണ്ടടില്ലാത്ത അവര്‍ നല്ലോരു സുഹൃത്തുക്കള്‍ ആയി മാറി....
ഒരിക്കല്‍ അവന്‍ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു..

നിനക്കും എനിക്കും ഇടയില്‍ ഇപ്പോള്‍ ഒരു 
സൌഹൃദം നിലനില്‍കുന്നു...അല്ലെ..?

ഞാന്‍ പറയുന്നു നീ എനിക്ക് നല്‍കുന്ന സൌഹൃദം അല്ലാ ഞാന്‍ നിന്നില്‍ നിന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്....!
അവള്‍ ചോദിച്

ചു....എന്താണ് നീ എന്നില്‍ നിന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.....?
അവന്‍ പറഞ്ഞു...ഞാന്‍ നിന്നെ പ്രണയിക്കുന്നു...നിന്നില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ പ്രണയമാണ് ആഗ്രഹിക്കുന്നത്......!!!!
ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവള്‍ ചോദിച്ചു...ഒരിക്കലും എന്നെ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത നീ എന്നെ പ്രണയികുന്നുവോ...?



പിന്നീട് കുറച്ചുനേരം മിണ്ടാതിരിന്നു...എന്നിട്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു...


ഞാന്‍ നിനക്ക് നല്‍കിയത്‌ സൌഹൃദം അല്ലങ്കിലോ....?പ്രണയമാണ് എങ്കില്‍.....?


എനിക്കും നിന്നോട് പ്രണയമാണ്.....!!
അവന്‍ ചോദിച്ചു...അപ്പോള്‍ നീ എന്നോട് സൌഹൃദം കാണിച്ചത്...സംസാരിച്ചത്‌....?



സൌഹൃദത്തില്‍ നിറഞ്ഞ പ്രണയം അവള്‍ പറഞ്ഞു...
നിനക്ക് എന്നോട് പ്രണയമാണ്..നീ ഇപ്പോള്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു..


ഞാന്‍ പറയാന്‍ കാത്തിരുന്നു...!നമ്മള്‍ തമ്മില്‍ പ്രണയമായിരുന്നു....!


ഇപ്പോള്‍ പ്രണയം നാം അറിഞ്ഞു പ്രണയിക്കുന്നു......!



കുറച്ച് നാളുകള്‍ക്ക്‌ ശേഷം അവള്‍ അവനോടു ചോദിച്ചു...
നിനക്കും എനിക്കും ഇടയില്‍ പ്രണയമാണ് അല്ലേ? ഒരിക്കലും തമ്മില്‍ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത നമ്മള്‍ തമ്മില്‍ പ്രണയിക്കുന്നു.....?


എങ്കില്‍ നീ നല്‍കുന്ന പ്രണയത്തെക്കാള്‍ എനിക്കിഷ്ടം നിന്‍റെ സൌഹൃദമാണ്...
അവന്‍ പറഞ്ഞു..ഞാന്‍ നിനക്ക് നല്‍കിയത്‌ പ്രണയം മാത്രമ്മല്ല...അതെ എനിക്ക് നിന്നോട്  സൌഹൃദമാണ്...പ്രണയത്തില്‍ നിറഞ്ഞ സൌഹൃദം...
ഞാന്‍ എന്‍റെ പ്രണയത്തെ സൌഹൃദം പോലെ നിനക്ക് നല്‍കുന്നു.!!!
നീ എനിക്ക് നല്‍കുന്നത് പോലെ..!

Nb:എങ്കില്‍ ഇവര്‍ തമ്മില്‍ സൌഹൃദമോ....?പ്രണയമോ..........?



(എനിക്ക് മുഖപുസ്തകത്തില്‍ ഉണ്ടായ ഒരു അനുഭവമാണിത്.എനിക്ക് കിട്ടിയ മറുപിടി മറ്റൊന്നായിരുന്നു.....തലകാലം ഞാന്‍ അത് പറയുന്നില്ലാ.........)
ശ്യാം ഷാനവാസ്‌,പുനലൂര്‍

No comments:

Post a Comment