Ind disable

Pages

Monday 26 November 2012

പക്ഷി എന്‍ പ്രിയ പക്ഷി......

പക്ഷി എന്‍ പ്രിയ പക്ഷി......
സുര്യന്‍ അസ്തമിച്ചു നീ പറന്നകന്നു
എന്‍റെ കൂട്ട് വിട്ട്
നിന്‍റെ കൂട് തേടി നീ അകന്നു...


അറിയുന്നില്ലയോ പക്ഷി ഞാന്‍
നിന്നെ ഓര്‍ത്ത്‌ ഒഴുകുന്ന കണ്ണുനീര്‍
ഇന്നലകളില്‍ നിന്‍റെ ചിറകിലേറി
എന്‍റെ മോഹങ്ങള്‍ പാറിപറന്നു
അതുകണ്ട സംതൃപ്തിയില്‍ 
പുഞ്ചിരിതൂകിയ മണല്‍ തരികള്‍
ഇന്നെന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ നിന്നും ഒഴുകുന്ന
കണ്ണുനീരാല്‍ കുതിര്‍ന്നിരിക്കുന്നു.....

ഉയരങ്ങളിലേക്ക്‌ നീ പാറിപറന്നു
കാര്‍മേഘങ്ങള്‍ക്ക് കീഴില്‍ തത്തികളിച്ചു
ഒരു നിറപുഞ്ചിരിയാല്‍ എന്നെ മാടിവിളിച്ചു....
നീ ഓര്‍ത്തില്ലയോ പ്രിയ പക്ഷി
ചിറകുകള്‍ ഇല്ലാത്ത ഞാനെങ്ങനെ
നിന്നിലേക്ക്‌ പറന്നെത്തുമെന്ന്,
നിന്‍റെ ചിറകുകളില്ലാതെ എന്‍റെ
മോഹങ്ങളെങ്ങനെ ഉയര്‍ന്നു പറക്കുമെന്ന്‍...

സുര്യന്‍ മിഴിയടച്ചു,
എങ്ങും ഇരുള്‍ പടര്‍ന്നു.....
നീയും മിഴികളടച്ചു,
സ്വപ്നങ്ങള്‍ കണ്ടുനീയും
നിദ്രയില്‍ മുഴുകുന്നു....



നഷ്ടസ്വപ്നങ്ങളുടെ ഓര്‍മകളില്‍
മിഴികള്‍ നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന കണ്ണുനീരാല്‍
മിഴികള്‍ അടക്കുവാന്‍ കഴിയാതെ
ഇനി ഒരു പുലരിക്കായി
ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു.........
ശ്യാം ഷാനവാസ്‌
പുനലൂര്‍

No comments:

Post a Comment