Ind disable

Pages

Monday 26 November 2012

അവള്‍…!!!(ഒന്ന് )

:::::അവള്‍ പറഞ്ഞ് നിര്ത്തി്യിടത്ത് നിന്നും ഞാന്‍ പറഞ്ഞു തുടങ്ങാം..!!!!
മൂന്നു വര്ഷ്ങ്ങള്ക്കു മുമ്പ് ബാന്ഗ്ലൂ ര്‍ നിന്നും നാട്ടിലേക്കുള്ള ബസ്സ്‌ യത്രയിലാണ് ഞാന്‍ ആദ്യമായി അവളെ കാണുന്നത്....!!!

…..ഫ്ലാറ്റില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങിയപ്പോള്‍ തന്നെ വൈകി.രതീഷിന്റൊ ബൈക്കില്‍ 
തിരക്കുകള്ക്ക്റ ഇടയിലൂടെ ചരിച്ചും,കറക്കിയുമൊക്കെ ഒരുവിധം ബസ്സ്‌ പുറപ്പെടാന്‍ അഞ
്ചുമിനിറ്റ് ബാക്കിയുള്ളപ്പോള്‍ ബസ്സ്സ്ടാന്റില്‍ എത്തി..
നേരത്തെ ബുക്ക്‌ചെയ്തത് കൊണ്ട് കൌണ്ടറില്ചെ്ന്ന് ടിക്കറ്റും വാങ്ങി രതീഷിനോട്‌ പത്ത്ദിവസം കഴിഞ്ഞു കാണാം എന്ന് യാത്രപറഞ്ഞു മുന്നോട്ട് എടുത്ത ബസ്സില്‍ ചാടികയറി...സീറ്റ് നമ്പര്‍ നോക്കി....ഹാ..എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ട്ടപെട്ട നമ്പര്‍ തന്നെ കിട്ടിയതും.ബസ്സില്‍ കണ്ടക്ടറെ ടിക്ക്റ്റ് കാണിച്ച് എന്റെ സീറ്റിന് അടുത്ത് ചെന്നു...ഇന്നും ജനാലകള്ക്ക്ു അരികിലെ സീറ്റ് തന്നെയാ കിട്ടിയത്.....!!!!
…അതാ ആ സീറ്റില്‍ ഒരു സുന്ദരിയായ പെണ്കുതട്ടി ഇരിക്കുന്നു....(അവളെ കളിയാക്കിയത് അല്ലാ...അവള്‍ സുന്ദരിതന്നെയാണ്)

ഞാന്‍ അവള്‍ ഇരുന്ന സീറ്റില്‍ പതുക്കെ ഒന്ന് തട്ടി.പുറത്തെ കാഴ്ചകള്‍
കണ്ടിരുന്നവള്‍ എന്റെന മുഖത്തേക്ക്നോക്കി..അപ്പോഴാണ് ഞങ്ങള്‍ ആദ്യമായി
പരസ്പരം കാണുന്നത്...എന്റെര കൈയ്യിലിരുന്ന ടിക്കറ്റിലെ നമ്പര്‍ കാണിച്ചു.
അതുകണ്ടവള്‍ സീറ്റിലെ നമ്പര്നോെക്കി പതിയെ എഴുന്നേറ്റു മാറിനിന്നു..
എന്റെ് കൈയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന ബാഗും എടുത്ത് ആ സീറ്റില്‍ ഞാന്‍ സ്ഥാനം ഉറപ്പിച്ചു..അല്പം ചമ്മലോടെ ആണെങ്കിലും അവളും എന്റെീ തൊട്ടടുത്ത
സീറ്റില്‍ ഇരുന്നു......

ബസ്സ്‌ സിറ്റിയിലെ തിരക്കുകള്ക്ക് ഇടയിലൂടെ പതുക്കെ പതുക്കെ മുന്നോട്ട്നീങ്ങി.സീറ്റിലേക്ക് ചാരിയിരുന്ന എന്റെയ മുന്നിലൂടെ അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ പുറത്തെ കാഴ്ചകള്‍ പകര്ത്തു ന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു..
….എനിക്ക് അല്പം കുറ്റബോധംതോന്നി.ആ കുട്ടിയെ എഴുനേല്പിനക്കണ്ടായിരുന്നു.ആ ജനലരികിലെ സീറ്റില്‍ തന്നെ അവള്‍...!!!!
….ആരയോ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതുപോലെ എന്തോ കാണണം എന്ന് മനസ്സില്‍ നേരത്തെതന്നെ ഉറപ്പിച്ചത് പോലെ അവള്‍ ബസ്സ്‌ സിറ്റിയില്നിനന്നും വിടപറയുന്നത് വരെ ആ കണ്ണുകളില്‍ പ്രതീക്ഷയുമായി നോക്കിയിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി....!!!!!

ബസ്സ്‌ പുറപെട്ടിട്ടു ഏകദേശം ഒരുമണിക്കൂര്‍ കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.സിറ്റിയില്‍ നിന്ന് ബസ്സ്‌ വിചനമായ റോഡിലേക്ക് കയറി.എന്തോ വലിയ പ്രതീക്ഷകള്‍
നഷ്ടപെട്ട പോലെ ഒരു നെടുവീര്പ്പി ട്ട്കൊണ്ട് മിഴികളടച്ചവള്‍ ആ സീറ്റിലേക്ക്‌ ചാരിയിരുന്നു...!!!

........എനിക്കുനല്ല വിശപ്പുണ്ട്.ഫ്ലാറ്റില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങാന്‍ താമസിച്ചതുകൊണ്ട് ഒന്നും കഴിക്കാനും പറ്റിയില്ലാ..ബാഗില്‍ ഒരുപ്യാക്കറ്റ് ബിസ്ക്കറ്റ് വാങ്ങിയിട്ട
കാര്യം ഓര്മ്മാവന്നു..ബാഗ്തുറന്നു ബിസ്ക്കറ്റ് എടുത്തു..പ്യാക്കറ്റ് പൊട്ടിക്കുന്നതിനുമുന്പ്വ ഒരു ടെന്ഷബന്‍.അടുത്ത് ഒരാളിരിക്കുമ്പോള്‍..(അതും ഒരുപെണ്കുുട്ടി)..എങ്ങനെ ഒറ്റക്ക് കഴിക്കും.വിളിച്ചുനോക്കാം....പ്യാക്കറ്റ് പൊട്ടിച്ചു പതുക്കെ സീറ്റില്ത)ട്ടി..നേരത്തെ മനസ്സില്‍ കരുതിവച്ചപോലെ ഒരു മറുപിടിയാണ് ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഒരാക്ഷനിലുടെ എനിക്ക് കിട്ടിയത്....!!

ഞാന്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോതിച്ചു എന്താ പേര്..? ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല..കേട്ടഭാവം കാണിച്ചില്ല.....!!!
ഇനി മലയാളി അല്ലായിരിക്കുമോ..?അതോ ഊമയോ.അല്ലെങ്കില്‍ ചെവികേള്ക്കാതതോ ആയിരിക്കുമോ..?ആയിരിക്കില്ല..അള്‍ നേരത്തെ കേട്ടതോ...?

യുവര്‍ ഗുഡ് നെയിം പ്ലീസ്..?അപ്പോഴും....!!
ഉന്കള്‍ പേര് എന്നാ..?അപ്പോഴും...!!!
ഇനി ഹിന്ദി മാത്രമേയുള്ളൂ എന്റെ് കൈയ്യില്‍...അതും കൂടെ നോക്കാം...
ആപ്ക നാം കയാഹെ..?
അത്കേട്ടതും പൊട്ടിച്ചിരിച്ചവള്‍ എന്നെ നോക്കി.അപ്പോള്‍ ഊമയല്ല..ചെവിയും കേള്ക്കാം ..അതോ എന്റെപ ഹിന്ദി കേട്ട് എല്ലാം മാറിയതാണോ...?
അവള്‍: എന്തിനാ പേര് അറിയുന്നത്..!!
ഞാന്‍: തന്നെ വേറൊന്നും വിളിക്കാതിരിക്കാന്‍...
അവള്‍: എന്ത്..?
ഞാന്‍: പേര് അറിയാമെങ്കില്‍ അത് വിളിക്കാമല്ലോ...അല്ലങ്കില്‍ മറ്റെന്തകിലും
വിളിക്കണ്ടായോ..?അല്പം ദേഷ്യത്തോടെ അവള്‍: എന്തിനാ വിളിക്കുന്നത്..?
ഞാന്‍: ചുമ്മാ തമാശക്ക്...എന്തെ..
അവള്‍: തമാശക്ക്‌ ആണോ..?ഉം എന്റെി പേര്..പേര്..
ഞാന്‍: പതുക്കെ ആലോചിച്ചിട്ട് നല്ലൊരു പേര് പറഞ്ഞാല്മതി...
അവള്‍: ശ്രീ..ശ്രീ...ശ്രീലക്ഷിമി...
“”ആലോചനക്കൊടുവില്‍..ആദ്യമായി പറഞ്ഞ കള്ളപേര്...””

“”അല്ല..ആദ്യമായി അല്ലാ....””
(തുടരും......
(ഇത് വായിച്ച് അവള്‍ എന്നോട് പിണങ്ങിയില്ലാ എങ്കില്‍...)
ശ്യാം ഷാനവാസ്‌
പുനലൂര്‍

No comments:

Post a Comment