Ind disable

Pages

Sunday 25 November 2012

നിന്നില്‍ നിന്നും .....

നിന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ ഞാന്‍ കണ്ട
പ്രണയമാണ് ഇന്നെന്‍ തൂലികയിലെ
കറുത്തിരുണ്ട മഷിയില്‍
വിരിഞ്ഞിറങ്ങുന്ന പ്രണയം......

നിന്‍റെ പുന്ച്ചിരിയില്‍ ഞാന്‍ കണ്ട
സ്നേഹമാണ് ഇന്നെന്‍ തൂലികയിലെ
കറുത്തിരുണ്ട മഷിയില്‍
വിരിയാന്‍ കൊതിച്ചുനില്‍കുന്ന പ്രണയം....

നിന്‍റെ വാക്കുകളില്‍ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞ
സ്വപ്നങ്ങളാണ് ഇന്നെന്‍ തൂലികയിലെ
കറുത്തിരുണ്ട മഷിയാല്‍
ഞാന്‍ എഴുതിടുന്ന പ്രണയം......

നീതന്ന നിലാവുള്ള രാത്രികളിലെ
ഓര്‍മകളാണ് ഇന്നെന്‍ തൂലികയിലെ
കറുത്തിരുണ്ട മഷിയാല്‍
ഞാന്‍ കുത്തികുറിക്കുന്ന പ്രണയം.....

പ്രണയത്തിന്‍ ഒടുവിലായി
നീ തന്ന വിരഹം നിറഞ്ഞ നിമിഷങ്ങളാണ്
ഇനിയെന്‍ തൂലികയിലെ
കറുത്തിരുണ്ട മഷിയാല്‍
ഞാന്‍ പകര്‍ത്തിടുന്ന പ്രണയം....

എന്‍ പ്രണയം ഏറ്റുവാങ്ങിടാതെ
നീ അകന്നിടുമ്പോള്‍
ഇനിയെന്‍ തൂലികയിലെ
കറുത്തിരുണ്ട മശിയാല്‍
നിനക്കായ് എഴുതിവച്ചിടാം
നിനക്കായ് കരുതിവച്ചിരുന്ന
എന്‍ പ്രണയം......!!!!!


ശ്യാം ഷാനവാസ്‌,പുനലൂര്‍

No comments:

Post a Comment