Ind disable

Pages

Tuesday 27 November 2012

പ്രിയപെട്ട എന്റെ തൂലിക.......


അവള്‍ എന്റെോ പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരി.....!!!!
ഞാന്‍ വിളിക്കാതെ എന്നിലേക്ക്‌ എത്തിയവള്‍...!!!!
എന്റെ ദുഖങ്ങളിലും സന്തോഷങ്ങളിലും അവള്‍ ഉണ്ടാകും....
ദുഃഖങ്ങള്‍ അവളിലൂടെ ഇല്ലാതാകും.....സന്തോഷങ്ങള്‍ അവളിലൂടെ
ഇരട്ടിയാകും....ഒരിക്കലും പരിഭവങ്ങള്‍ പറഞ്ഞിട്ടില്ലാ...പിണങ്ങിയിട്ടില്ല....!!
അക്ഷരങ്ങള്കൊ‍ണ്ട് എനിക്ക് കൂട്ടിരുന്നവള്‍....
വാക്കുകള്‍കൊണ്ട് എന്നെ തലോടിയവള്‍....
ഈ ജന്മം എനിക്കായ് നല്കിയവള്‍...
എന്റെ പ്രിയപെട്ടവള്‍.... എന്റെ തൂലിക.......................!!!!!
അവള്‍ എന്നോട് ചോദിച്ചു....
എന്നെങ്കിലും ഞാന്‍ നിനക്ക് പ്രിയപെട്ടവള്‍ അല്ലാതെആകുമോ...?
“””””നീ അറിയുക എന്റെ പ്രിയ തൂലികെ.....
നിന്നില്‍ വിരിയുന്ന വാക്കുകള്‍ കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഓര്മകളെ
താലോലിച്ചിടുമ്പോള്‍ നീ എനിക്ക് എങ്ങനെ
പ്രിയപെട്ടവള്‍ അല്ലാതാകും”””””...................!!!!
               ശ്യാം ഷാനവാസ്‌

No comments:

Post a Comment