Ind disable

Pages

Tuesday 27 November 2012

ആ ഇഷ്ടതിനുമേല്‍ ........

പറയാതെ പോകുന്ന ഇഷ്ടം മനസ്സിന്‍റെ വേദനയാണ്....!!!!!!!!!
മനസ്സിലെ ഇഷ്ടം മനസ്സില്‍ ഒളിച്ചുവെച്ചും,ഇഷ്ടപെട്ടയാളോട് തന്‍റെ ഇഷ്ടത്തെ
പറയാതെ നഷ്ടമാകുന്ന പ്രണയവും......!!!!!!
ആ വേദന കുറെനാളായി അനുഭവിക്കുന്നത് കൊണ്ടാവും അവളോടുള്ള
ഇഷ്ടം പറയുവാന്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചത്‌....
ഇന്നലെ കോളെജിലെ ലൈബ്രറിയില്‍നിന്നും പുസ്തകമെടുത്ത് ഗ്രൗണ്ടിലെ
മരത്തിന്‍ചുവട്ടിലിരുന്ന് വായിക്കുന്ന അവളുടെ അടുത്തുചെന്ന്
എന്‍റെ ഇഷ്ടം ഞാന്

‍ പറഞ്ഞു.....!!!!!

പറയാതെ പോകുന്ന ഇഷ്ടം മനസ്സിന്‍റെ വേദനയാണ്....!!!!!!!!
ഇഷ്ടം പറയുന്നതിനെക്കാള്‍ നല്ലത് പറയാതെ പോകുന്ന പ്രണയമാണെന്ന്
അവളുടെ മറുപടികേട്ടപ്പോള്‍ തോന്നി.....!!
പറയാതിരുന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളെ ഒരുപാട് സ്നേഹിച്ചിരുന്നു...
ഒരു പക്ഷെ പറയാതിരുന്നു എങ്കില്‍ ഇനിയും ഞാന്‍ ഒരുപാട് ഒരുപാട്
സ്നേഹിക്കുമായിരിക്കും.....
അവളുടെ മറുപടികേട്ടു എനിക്ക് അവളോടുള്ള ഇഷ്ടം കുറഞ്ഞില്ല എങ്കിലും
ആ ഇഷ്ടതിനുമേല്‍ ഒരു കടിഞ്ഞാണ്‍ ഇടെണ്ടിവന്നു.....!!!!!!!!!!!
ശ്യാം ഷാനവാസ്‌,പുനലൂര്‍

No comments:

Post a Comment