Ind disable

Pages

Monday 26 November 2012

പൊടിപിടിച്ച്‌പോയ.......

പൊടിപിടിച്ച്‌പോയ ഓര്‍മകളുടെ
അറകളില്‍ നിന്‍റെ മുഖം...
എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും മറന്നിടുവാന്‍
മായിച്ചിടുവാന്‍ എനിക്കാവുനില്ല...

അന്നുനാം തമ്മില്‍ കണ്ടു ആദ്യമായ്,
പുഞ്ചിരിയോടെ നിന്നനിന്‍ കണ്ണുകളില്‍
നിന്‍ പ്രണയത്തിന്‍ തിളക്കം കണ്ട്
എന്നോടുള്ള പ്രണയമാണ് എന്നറിഞ്ഞു...

ഇന്നും എന്‍ ഓര്‍മകളില്‍
ആ നിമിഷം ഉണ്ടെങ്കിലും
എല്ലാം ശൂന്യതമാത്രമായി മാറിടുന്നു...

ആ ശൂന്യതയില്‍ നോക്കിഞാന്‍
ഓര്‍മ്മകള്‍ ഓര്‍ത്തെടുതിടുമ്പോള്‍
മറവി ഇന്നെരനുഗ്രഹമല്ലാതെ തോന്നിടുന്നു...

എന്നരികില്‍ നിന്നും നടന്നകന്ന
നിന്നയും തിരഞ്ഞ് ഈ ശൂന്യതയില്‍
എന്സ്നേഹം അലഞ്ഞിടുന്നു.....

പരിമിതനിമിഷങ്ങള്‍ നമ്മളില്‍
അനര്‍ഘങ്ങളായിരുന്നു എന്ന്
ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നുവെങ്കില്‍
ആനിമിഷങ്ങളോക്കയും എന്‍
രക്തം പൊടിച്ചെഴുതിയ
ഓര്‍മ്മക്കുറിപ്പുകള്‍ ആക്കിയേനെ....

വീണ്ടും ഞാന്‍ നിന്നെ കണ്ടു
പക്ഷെ നീ എന്നെ കണ്ടില്ലാ
എന്‍റെ സ്നേഹവും അറിഞ്ഞില്ലാ
എങ്കിലും പരിഭവമില്ലാ പ്രിയേ.....

എനിക്കല്ലാ നല്‍കിയതെങ്കിലും
വല്ലാത്ത ആ പുഞ്ചിരി....
നിര്‍വൃതിയുടെ നൂറൂപുഞ്ചിരിയായി
എന്‍റെ മനസ്സിനകത്ത് കൂടുകൂട്ടി
വീണ്ടും ശൂന്യതയില്‍ നീ മറഞ്ഞിടുന്നു....

ശ്യാം ഷാനവാസ്‌,പുനലൂര്‍

No comments:

Post a Comment